เทคนิคเอาชนะรูเล็ตออนไลน์ฉบับเซียน เก็บกำไรแบบเน้นๆ

01 กรกฎาคม 2567

ปัจจุบันนี้มีการเผยแพร่สูตรหรือเทคนิคในการเอาชนะเกมรูเล็ตออนไลน์อย่างหลากหลาย ซึ่งในแต่ละวิธีนั้นก็จะมีลักษณะในการเดิมพันที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นจำเป็นต้องทำความเข้าใจและเลือกนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมมากที่สุด เพื่อทำให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพนั่นเอง ในวันนี้เราก็รวบรวมเอาเทคนิคดีๆมาบอกต่อกันแบบไม่มีกั๊ก โดยเทคนิคเหล่านี้ได้รับการยอมรับจากเหล่าเซียนว่าใช้ได้ผลจริง ช่วยทำให้ทุกคนสามารถกอบโกยกำไรกลับไปได้แบบเน้นๆ ไม่ว่าจะเล่นรูเล็ตกี่รอบก็เอาชนะกลับมาได้สบายๆ และจะมีเทคนิคไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

 

แทงรูเล็ตออนไลน์แบบกั๊กสูงเข้าไว้

 

สำหรับเทคนิคการแทงรูเล็ตออนไลน์แบบกั๊กสูงนั้นนักเดิมพันจะต้องคอยหมั่นสังเกตสถิติของเกมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งถ้าหากว่าเกมมีการออกที่แต้ม 19 ถึง 36 อย่างต่อเนื่อง คุณสามารถเลือกแทงสูง 19-36 ได้เลย แล้วถ้าผลลัพธ์เป็นไปตามที่คาดเอาไว้ก็จะได้รับกำไรกลับมาหนึ่งเท่าเลยทีเดียว โดยคุณสามารถเลือกวางเดิมพันในรูปแบบนี้ได้ซ้ำไปเรื่อยๆแบบที่ไม่ต้องเพิ่มเงินทุนสักบาทเดียว แต่ถ้าหากว่ารอบไหนเกิดแพ้ขึ้นมาให้กลับไปเริ่มต้นดูสถิติใหม่อีกครั้งแล้ววนตามสูตรเดิมได้เลย วิธีนี้จะทำให้คุณทำกำไรกลับมาได้เยอะมาก แถมยังมีโอกาสขาดทุนต่ำสุดๆอีกด้วย

 

จับจังหวะลูกเหล็กก่อนวางเดิมพันรูเล็ตออนไลน์

 

ต่อมาจะเป็นเทคนิคที่เซียนหลายๆคนต่างก็เลือกใช้ในการเดิมพันรูเล็ตออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย โดยจะเป็นการจับจังหวะของลูกเหล็กให้กลิ้งไปตกในบริเวณที่ใกล้เคียงกับเลข 0 มากที่สุด หลังจากนั้นก็จะเริ่มวางเดิมพันในรอบถัดไป ซึ่งจะเป็นการเลือกวางเดิมพันในตัวเลขที่อยู่ตรงข้ามกับเลข 0 เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเลข  5 เลข 10 หรือเลข 24 นั่นเอง เทคนิคนี้เป็นการเก็บสถิติจากพฤติกรรมของลูกเหล็กที่มักจะตกในทิศทางตรงกันข้ามหลังจากที่ตกใกล้เคียงกับเลข 0 มาแล้วนั่นเอง หากว่าใครอยากลองทำเงินทำกำไรแบบง่ายๆก็ให้เอาเทคนิคนี้ไปปรับใช้กันได้เลย

 

รอผลรูเล็ตออนไลน์ออกซ้ำ แล้วแทงตามทันที

 

วิธีนี้นักเดิมพันจะต้องสังเกตผลลูกเหล็กรูเล็ตออนไลน์อย่างสม่ำเสมออีกเช่นเคย แต่เทคนิคนี้จะเป็นการดูผลออกซ้ำๆ หากพบว่ามีการออกผลที่ซ้ำกันบ่อยๆประมาณ 5 ครั้งเป็นต้นไปคุณสามารถเลือกแทงตามผลนั้นๆได้เลย ตัวอย่างเช่น มีการออกผลที่เลขคู่มาไม่ต่ำกว่า 5 รอบ รอบถัดไปก็สามารถเลือกแทงคู่ได้ทันที หรือถ้าพบว่ามีการออกที่ชุดกระดานฝั่งซ้ายสูงกว่า 5 รอบ คุณก็สามารถเลือกแทงเลขในกระดานฝั่งซ้ายได้นั่นเอง วิธีนี้เป็นการอ้างอิงจากหลักการความน่าจะเป็นของคณิตศาสตร์ จึงทำให้ทุกคนมีโอกาสประสบความสำเร็จในการแทงรูเล็ตได้สูงกว่าวิธีอื่นๆนั่นเอง

 

เลือกแทงรูเล็ตออนไลน์หว่านแบบเซ็ทครึ่งกระดาน

 

สำหรับเทคนิคนี้จะเหมาะกับนักเดิมพันที่มีเงินทุนค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นการวางเดิมพันรูเล็ตออนไลน์แบบวัดใจ แต่ก็มีโอกาสชนะสูงกว่า 50% เลยทีเดียว โดยผู้เล่นจะต้องเลือกแทงเลขบนวงล้อรูเล็ตแบบครึ่งกระดาน เรียกได้ว่าเป็นการหว่านเลขไปเลยครึ่งหนึ่ง ซึ่งคุณสามารถเลือกแทงได้ตั้งแต่เลข 1 ถึง 18 หรือจะเลือกแทง 19 ถึง 36 ก็ได้ และโอกาสชนะก็จะอยู่ในอัตราที่เท่ากัน นอกจากนี้ ถ้าหากว่านักเดิมพันได้วิเคราะห์เกมวงล้อควบคู่กันไปด้วยก็จะเพิ่มประสิทธิภาพในการเลือกฝั่งได้แม่นยำมากขึ้นเท่านั้น ส่งผลให้เก็บกำไรกลับมาได้แบบเน้นๆเลยนั่นเอง

 

สังเกตดีลเลอร์รูเล็ตออนไลน์ให้ดี

 

อีกหนึ่งเทคนิคที่ใครหลายๆคนอาจจะคาดไม่ถึงเกี่ยวกับการเอาชนะรูเล็ตออนไลน์ นั่นก็คือ นักเดิมพันควรที่จะสังเกตพฤติกรรมการหมุนวงล้อและการเหวี่ยงลูกเหล็กของดีลเลอร์ด้วย เนื่องจากว่าดีลเลอร์แต่ละคนวิธีการหมุนที่ไม่เหมือนกัน มีการออกแรงที่แตกต่างกัน แถมยังมีความชำนาญที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย จึงส่งผลให้ลูกเหล็กนั้นไปตกตามตำแหน่งต่างๆที่ไม่เหมือนกันเลย หากว่าคุณคอยสังเกตและจับจังหวะดีๆก็จะช่วยให้เอาชนะรูเล็ตได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้นักเดิมพันจะต้องนำเอาเทคนิคอื่นๆมาปรับใช้ควบคู่กับพฤติกรรมของดีลเลอร์แต่ละคนด้วย


บทความที่เกี่ยวข้อง