แบล็คแจ๊ค เทคนิคการนับไพ่แบบในหนัง ทำได้จริง 100%

27 ธันวาคม 2566


         บนโลกใบนี้มีเกมเดิมพันมากมาย หลายเกมถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เกิดความตื่นเต้นเร้าใจเป็นพิเศษ หลายเกมถูกสร้างขึ้นมาเพื่อนักเล่นมือใหม่ให้มีโอกาสได้เงินรางวัลจำนวนสูง แต่จะมีเกมไหนที่จะต้องใช้ศิลปะในการเล่น งดงาม ชิงไหวชิงพริบ ได้เท่าแบล็คแจ็คคงไม่มีอีกแล้ว นี่คือสุดยอดการวางเดิมพันที่จะใช้ประสบการณ์ตัดสินผลแพ้ชนะ ด้วยรูปแบบของคำสั่งต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น การแยกไพ่ การหมอบ หรือการเรียกไพ่ สิ่งเหล่านี้เป็นศาสตร์ และเทคนิคที่เราสามารถฝึกฝนได้ เมื่อคืนมีประสบการณ์ที่มากพอ รับรองว่าเกม แบล็คแจ็ค จะช่วยสร้างผลกำไรให้คุณได้อย่างแน่นอน 

เทคนิคการนับไพ่เกมแบล็คแจ็ค

 

         มีหนัง Hollywood จำนวนมากที่ตีแผ่เกี่ยวกับเทคนิคการนับไพ่ในเกม แบล็คแจ็ค หลายคนมองมันเป็นเพียงภาพยนตร์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าแท้ที่จริงแล้วเทคนิคการนับไพ่ในเกม แบล็คแจ็ค นั้นสามารถทำได้จริง วันนี้เราจะมาสอนเทคนิคการนับไพ่ที่คุณเองก็สามารถทำได้ และมันจะทำยิ่งง่ายมากยิ่งขึ้นเมื่อร่วมวางเดิมพันบาทจากในระบบออนไลน์

  • ควรเริ่มนับให้ตั้งแต่การเปิดไพ่ใบแรก เพราะฉะนั้นคุณควรเลือกวางเดิมพันโต๊ะที่ยังไม่มีการเปิดไพ่แม้แต่ครั้งเดียว
  • ให้คุณเริ่มนับให้ทุกใบที่ถูกเปิดออกมา ดังนี้  1 ถึง 9 แต้มให้นับเป็น - 1 /  10 J Q K ให้นับแต้มเป็นบวก 1

 สมมุติตัวอย่างการนับไพ่ แบล็คแจ็ค

 

  • ไพ่ใบแรกที่ถูกเปิดออกมาเป็นเลข 1 / เลข 2 / เลข 3  ให้คุณนับแต้มลบไปเรื่อยๆ ในกรณีนี้จะเท่ากับ - 3 แต้ม จากนั้นถ้าไพ่ใบต่อไปถูกเปิดออกมาเป็นเลข 10  เท่ากับตอนนี้จะเป็น - 2 แต้ม ให้คุณนับแต้มเช่นนี้ไปเรื่อยๆ 
  • เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณตกอยู่ในสถานการณ์มีแต้มของไพ่ 13 14 หรือ 15 แต้ม แล้วแต้มที่คุณนับอยู่ มีแต้มบวกมากกว่า 10 ขึ้นไป ในกรณีนี้คุณควรหยุดการเรียกไพ่ เพราะว่าเราจะปล่อยให้เจ้ามือเรียกไพ่จนแต้มเกิน 21 และตายไปเอง

          มีโอกาสสูงมากที่เราสามารถชนะการวางเดิมพันแบล็คแจ็ค ขอเพียงแค่คุณจดจำและใช้เทคนิคการนับให้ได้อย่างคล่องแคล่ว รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และนี่คือสูตรการวางเดิมพันแบล็คแจ็ควิธีนับไพ่ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ขนาดไหนก็สามารถเข้าใจเทคนิค และใช้มันในการวางเดิมพันได้ทันที

 


บทความที่เกี่ยวข้อง