เสือมังกร จับจุดเกมให้เจอรับรองรวยได้แบบง่ายๆ

03 มิถุนายน 2567

ในการเล่นพนันออนไลน์เกมพนันแต่ละเกมจะมีจุดของเกม ที่นักพนันหากสามารถมองออกหรือที่เรียกกันว่าจับจุดเกมได้ มันจะทำให้นักพนันสามารถทำเงินได้ทุกครั้งที่เข้าเล่นเดิมพัน เช่นเดียวกับการเล่นเกมไพ่ เสือมังกร เกมไพ่ที่กำลังได้รับความสนใจและกำลังเป็นที่นิยมในช่วงเวลานี้ ซึ่งเกมไพ่ชนิดนี้ถือว่าเล่นง่ายเป็นอย่างมาก ใช้ไพ่เพียงแค่ฝั่งละ 1 ใบเท่านั้นในการวัดผลแพ้ – ชนะภายในเกมเดิมพัน อีกทั้งเป็นเกมไพ่ที่ใช้เวลาในการเล่นต่อรอบน้อยที่สุดในบรรดาเกมไพ่ออนไลน์ทั้งหมด ซึ่งหากใครยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนวันนี้เราจะพามารู้จักกับเกมพนันชนิดนี้ พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีการจับจุดของเกมเดิมพันเพื่อทำเงินไปพร้อมๆ กัน


ทำความรู้จักกับเกมเดิมพันให้ดีก่อนเลือกเข้าเล่นทำเงิน


แม้ว่าเกมไพ่ เสือมังกร จะเป็นเกมเล่นเดิมพันง่ายในเว็บออนไลน์ แต่ก็ถือเป็นเกมพนันอีกหนึ่งชนิดซึ่งแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับความเสี่ยงในการเข้าเดิมพันอยู่แล้ว ซึ่งเป็นความท้าทายหนึ่งของเกมเดิมพันที่นักพนันจะต้องผ่านมันให้ได้นั้นเอง ดังนั้นต่อให้เกมเล่นง่ายแค่ไหนแต่มันก็จะมีทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของเกมให้เราได้เห็น หากนักพนันเป็นคนช่างสังเกตอยู่แล้วจะทำให้การมองเห็นจุดต่างๆ ของเกมเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแค่จุดต่างๆ ภายในเกมเท่านั้นที่ต้องให้ความสำคัญ การเลือกโต๊ะเดิมพันไปจนถึงการลงเงินเดิมพันก็มีความสำคัญและส่งผลต่อการทำเงินด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นหากนักพนันคิดอยากหาเงินจากเกมไพ่ เสือมังกร เมื่อติดตามจนถึงส่วนสุดท้ายของการแนะนำครั้งนี้ จะทำให้นักพนันเข้าเล่นเดิมพันได้เป็นอย่างดีและอาจจะสามารถใช้เกมนี้เข้าเล่นเพื่อต่อยอดให้แก่ตนเองไปได้เรื่อยๆ อีกด้วย


วิธีการเล่นแบบพยายามหาจุดอ่อนของเกมให้เจอ


ก่อนอื่นต้องเน้นย้ำนักพนันอีกรอบกันก่อนว่าเกมไพ่ เสือมังกร เป็นเกมเดิมพันที่มีรอบการเล่นเดิมพันเร็วมาก ดังนั้นจะสังเกตเกมหรือจะนำเอาเทคนิคใดๆ ก็ตามเข้ามาเล่นทำเงิน ก็จะต้องพยายามทำให้รวดเร็วตามการเล่นเดิมพันเช่นเดียวกัน เพราะหากช้าก็จะไม่สามารถใช้ประโยชน์กับสิ่งที่นำเข้ามาช่วยเล่นได้นั้นเอง และวิธีการเล่นเดิมพันแบบพยายามหาจุดอ่อนของเกม มีดังนี้

  • เล่นเดิมพันฝั่งตรงข้าม

วิธีการเล่นเดิมพันไพ่ เสือมังกร เช่นนี้สามารถใช้ได้กับเกมเดิมพันประเภทไพ่ในออนไลน์ ที่เล่นเดิมพันแบบเลือกวางเงินแต่ละฝั่งนั้นเอง โดยการเล่นนั้นจะเล่นเมื่อเห็นแล้วว่าฝั่งไหนมียอดเงินเดิมพันมากหรือน้อยกว่ากันนั้นเอง โดยสถิตแล้วฝั่งที่มีคนเล่นวางเดิมพันน้อยกว่ามักจะเป็นฝั่งที่ชนะเดิมพันมากกว่านั้นเอง ดังนั้นสังเกตให้ดีและเอกเล่นเดิมพันฝั่งที่มีคนเดิมพันน้อยกว่า รับรองชนะเดิมพันได้อย่างแน่นอน

  • เล่นโต๊ะเดิมพันที่มีสถิติซ้ำกันไปมา

วิธีการเล่นเดิมพันเช่นไพ่ เสือมังกร นี้เรียกอีกอย่างว่าการสังเกตไพ่ ซึ่งเราจะเข้าสังเกตไพ่ตามโต๊ะเดิมพันก่อนที่จะเริ่มเข้าเล่นเดิมพันจริง สิ่งที่เราต้องมองหาก็คือสถิติของเกมแต่ละโต๊ะเดิมพันว่ามีโต๊ะไหนบ้างที่สถิติของเกมมันจะซ้ำดันไปมาอยู่เสมอ จากนั้นเมื่อเจอแล้วให้ลองเล่นเดิมพันในใจดูก่อนว่าผลของสถิติจะเปลี่ยนไปไหม หากไม่เปลี่ยนเกมยังคงออกตามที่เคยออกในสถิติให้เริ่มต้นเข้าเล่นเดิมพันได้เลย และอย่าลืมว่าต้องสังเกตเกมไปเรื่อยๆ เพราะหากเกมเริ่มเปลี่ยนทิศทางจะได้ตามเกมได้ถูกหรือหยุดได้ทันนั้นเอง

  • เล่นเดิมพันแบบทบเงิน

วิธีการเล่นเดิมพันไพ่ เสือมังกร เช่นนี้อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับการเล่นแบบจับจุดเกม แต่มันสามารถนำไปใช้ได้กับวิธีเล่นทั้ง 2 ด้านบนได้นั้นเอง เพื่อช่วยทำให้เห็นเงินจำนวนมากได้เร็วมากยิ่งขึ้น โดยนักพนันสามารถนำเอาวิธีการเล่นนี้ไปใช้เมื่อมั่นใจแล้วว่าตนเองสามารถทำเงินจากเกมได้อย่างแน่นอน โดยเริ่มต้นเดิมพันด้วยทุนขั้นต่ำไปก่อนซึ่งเกมนี้เริ่มต้นได้ที่ 10 บาท เมื่อชนะเดิมพันรอบต่อไปก็เพิ่มเดิมพันเป็น 20 บาท และเพิ่มขึ้นรอบละ 10 บาททุกรอบที่เล่นเดิมพันชนะ แต่หากแพ้รอบไหนก็กลับมาเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่าเดิมและเริ่มทบใหม่ เพียงเท่านี้ก็จะเห็นกำไรจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แบบง่ายๆ แล้ว หรือใครจะเริ่มต้นที่รอบละ 50 บาทขึ้นไปหรือรอบละเท่าไหร่ก็ได้ตามความต้องการและความพร้อมของนักพนันกันเลย

และทั้งหมดนี้เป็นวิธีการเล่นไพ่ เสือมังกร แบบจับจุดการเล่นของเกมนั้นเอง ซึ่งทั้งหมดนี้ดูเป็นวิธีง่ายๆ เท่านั้น หากนักพนันพยายามมองหาจุดของเกมให้เจอมันก็จะยิ่งง่ายขึ้นอีกหลายเท่าตัว ดังนั้นลองนำไปใช้ก็ไม่เสียหายอะไรเพราะหากใช้เป็นรับรองเงินทองไหลมาเทมาอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการจับจุดเล่นทำเงินภายในเกมไพ่ เสือมังกร ที่เรารวบรวมมาแนะนำกันในครั้งนี้ คงถูกใจนักพนันสายไพ่กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคนที่เล่นเกมนี้อยู่หรือกำลังสนใจอยากลองเข้าเล่นเดิมนี้ เอาเป็นว่าหากสนใจก็อย่ารอช้านำอาวิธีเหล่านี้ไปเข้าเล่นเดิมพันกันได้เลย

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง